| | |

Các đối tác





Thống kê

Số lượt truy cập: 1024108
Số người online: 4

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn 1:

Tư vấn 2:

Tin tức - sự kiện » Tin kinh tế

Nợ công: Quá sớm để lo? (14/11/2012)

Theo dự báo của The Economist, đến năm 2013, nợ công của Việt Nam sẽ tăng lên mức 75,7 tỷ USD. Hiện nay, vấn đề nợ công chưa được mổ xẻ nhiều vì không ít ý kiến còn chủ quan trong việc nhìn nhận nợ công, thay vào đó Việt Nam đang tập trung vào "nợ xấu".

Xem tiếp

Sẽ có hơn 500 siêu thị mới tại Việt Nam (7/11/2012)

Theo quy hoạch của Bộ Công Thương, đến năm 2020, trên địa bàn cả nước có khoảng 1.200-1.300 siêu thị, 180 trung tâm thương mại, 157 trung tâm mua sắm, và các điểm mua bán hiện đại này trở thành kênh bán lẻ hàng hóa chủ yếu trên thị trường.

Xem tiếp

CEO và thương hiệu (7/11/2012)

Khi nào một CEO nên bước ra từ phòng họp để vào studio, đứng trước máy quay và khởi động một chiến dịch truyền thông nhằm tạo dựng hình ảnh cho công ty?

Một người hùng trong phòng họp có thể là một chú hề trước máy quay. Một hình tượng doanh nhân thành công trên thương trường có thể bị nhạt nhòa trước màn hình vô tuyến khi bị hàng triệu người xem bình phẩm.

Xem tiếp

Bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu thế giới (7/11/2012)

Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng.

Nhóm phóng viên của tạp chí Entrepreneur đã cùng với Viện Nghiên cứu giá trị ở California thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.220 người tiêu dùng Mỹ để tìm hiểu tại sao một số thương hiệu lại nổi tiếng đến thế.

Xem tiếp

Hai bước giúp tăng thêm khách hàng (5/11/2012)

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.

Xem tiếp

Các phương pháp marketing phổ biến nhất (5/11/2012)

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng về sản phẩm của mình. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới…

Xem tiếp

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 [16] 17 18 19 20