| | |

Các đối tác





Thống kê

Số lượt truy cập: 1132141
Số người online: 3

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn 1:

Tư vấn 2:

Tin tức - sự kiện

Các phương pháp marketing phổ biến nhất (5/11/2012)

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng về sản phẩm của mình. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới…

Xem tiếp

Chốt sales theo cách của Warren Buffett (5/11/2012)

Bạn có sẵn sàng đón nhận vụ làm ăn lớn sắp tới không? Khi bắt đầu tham gia các cuộc đàm phán, thì việc chuẩn bị sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với việc có một cuốn sổ ghi chép nhắc việc lớn. Hãy thử hỏi Warren Buffett.

Xem tiếp

Doanh nghiệp chưa bao giờ chết nhiều như 2 năm qua (5/11/2012)

Trong vòng 2 năm, dự báo có gần 100.000 doanh nghiệp rời thị trường, tương đương với một nửa số doanh nghiệp đóng cửa trong vòng 20 năm qua”, Chủ tịch VCCI – Vũ Tiến Lộc cho biết.Trong vòng 2 năm, dự báo có gần 100.000 doanh nghiệp rời thị trường, tương đương với một nửa số doanh nghiệp đóng cửa trong vòng 20 năm qua”, Chủ tịch VCCI – Vũ Tiến Lộc cho biết.

Xem tiếp

Chương trình khai giảng khoá học Giám đốc điều hành – Dành cho cán bộ tổng công ty điện lực miền nam (28/8/2012)

Ngày 20/08/2012, tại Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) đã diễn ra thành công buổi lễ khai giảng lớp GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH – CEO do CBAM phối hợp thiết kế và đào tạo riêng cho Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng nguồn.

Xem tiếp

Cần chú ý gì khi vào thị trường Mỹ? (27/8/2012)

Tìm hiểu đặc điểm thị trường và nhu cầu khách hàng để đáp ứng hàng hoá đúng chủng loại, tiêu chuẩn của thị trường. Đây là lời khuyên của ông Surin Witzman, nhà tư vấn Công ty 4hrs tại hội thảo bàn về cách thâm nhập thị trường Mỹ thành công do Phòng Thương mại Mỹ tại Tp.HCM vừa tổ chức.

Xem tiếp

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 [28] 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38